Af symmetrķskum sauškindum

Um daginn keypti ég sušuramerķskt lambakjöt ķ Nordby žegar ég var žar aš versla, nįnar tiltekiš frį Chile. Kjötiš bragšašist ljómandi vel enda hefur lambakjöt žaš fram yfir allar ašrar kjöttegundir aš vera alltaf gott.

Žaš sem vakti hins vegar athygli mķna var sköpulag žessara sauškinda, af žessum kjötbitum aš dęma voru žęr allavega ekki symmetrķskar eša žveržornin samhverf um hįžornin į hryggnum. Žar sem žetta gilti um fleiri en eina sneiš dreg ég žį įlyktun aš žęr séu skringilega skapašar.

Fyrir svo utan žaš aš kjötmagn var ekki mikiš į hverjum bita enda snżst saušfjįrrękt žarna sušurfrį sennilega meira um ullarframleišslu en mikiš kjöt. En žį komum viš aš öšrum punkti sem mig langar örlķtiš aš ręša og žaš er hvernig „hiš gullna lamb" ķ augum slįturleyfishafans lķtur śt til markašssetningar. Žaš skal vera létt og fitulķtiš svo žaš sé hagkvęm neyslueining skv. nęringarfręšinni eša žeim sem rįšleggja um mataręši. Slķkt er hins vegar ķ algjörri andstöšu viš hvernig hagkvęmast er aš framleiša lambakjöti svo framleišandinn fįi sem mest verš.

Žvķ finnst mér veršskrįr žęr sem slįturleyfishafar bjóša ķ haust til hįborinnar skammar og žeir ķ raun meš žvķ aš jįta kunnįttuleysi sitt ķ markašssetningu žar sem žeir fylgja bara žvķ sem stóri ašilinn gerir, af žvķ žaš er žęgilegast. Žó svona veršžrep séu gegnumgangandi ķ afuršasölu erlendis finnst mér algjör óžarfi aš vera taka žau upp į Ķslandi.

Annars verš ég aš gera ašra tilraun į žessum sušuramerķsku kindum sķšar ķ haust, vita hvort žetta var tilviljun eša ekki. Svo kķkti ég į dęmigert norskt tśn ķ dag, žaš er kannski slétt en hlišarhallinn er mikill, kķkti allavega į Ragnar ķ vinnunni ķ dag og fékk alveg nóg į aš halda mér į réttum staš ķ vélinni eftir tvo hringi. Veit ekki hvort mešfylgjandi mynd sķnir žetta nógu vel.

 

IMG 5379

 

Žangaš til nęst ..................................


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Rafraus Eyjólfs

Höfundur

Eyjólfur Ingvi Bjarnason
Eyjólfur Ingvi Bjarnason

Í námi við Universitetet for miljø- og biovitenskap.

E-mail: eyjolfuringvi(hjá)gmail.com

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 12
  • Frį upphafi: 37362

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband