846 eša eiga žau aš vera 1269

Žaš veršur aš višurkennast ég er ekkert alltof duglegur aš skrifa hér innį sķšuna enda held ég aš minna fari fyrir bloggurum ķ dag en fyrir tķma nżja sveitasķmans (Facebook). Undafariš hef ég reynt aš skilgreina betur lokaverkefniš žar sem skólinn ekki byrjašur vegna slaks upplżsingaflęšis hjį Noršmönnum.

Žannig er aš upphaflega gerši ég rįš fyrir aš įfanginn sem ég į eftir aš taka yrši kenndur ķ įgśst og gerši rįšstafanir meš žaš žegar ég pantaši flug ķ vor. Fyrir tilviljun komst ég svo aš žvķ aš įfanginn yrši kenndur į haustönn og byrjaši 1 september, seinkaši ég žvķ flugi śt til žess aš ég yrši ekki ķ of miklu ašgeršarleysi hér ķ įgśst. 31 įgśst fę ég sķšan póst žar sem mér er tilkynnt aš kennsla ķ įfanganum byrji ekki fyrr en 14 september en žann 15 fer ég aftur til Ķslands ķ smalamennskufrķ. Fķnt aš lįta vita en ég hefši jafnvel sleppti žvķ aš koma śt fyrr en ķ byrjun október ef ég hefši veriš lįtinn vita ķ sumar, en žetta er norska reglan, svo žetta kom kannski ekki mjög į óvart.

Žar sem ég hef haft mikinn daušann tķma hef ég veriš nokkuš duglegur viš aš fylgjast meš fjölmišlum og finnst breytingarnar į rķkisstjórn Ķslands ķ sķšustu viku jįkvętt merki hjį annars mįttlausri stjórn. Hef žó eitt spurningarmerki varšandi breytingarnar og žaš er embętti efnahags- og višskiptarįšherra, ętli hver sem er geti bara sest žar inn, finnst oft eins og žetta rįšuneyti hafi veriš notaš sem pólitķsk skiptimynt til aš hafa menn góša undanfarin įr, meš fullri viršingu fyrir nśverandi rįšherra og forverum hans. Allavega held ég aš įbyrgš į mörgu ķ ašdraganda hrunsins megi finna ķ žessu rįšneyti sem segir mér aš žar innanboršs hefur veriš og er sennilega enn fullt af smįkóngum eša žį aš ęšstavaldiš (rįšherra) hefur veriš žar uppį puntiš.

Sķšan mį velta fyrir sér hvort verši eiginleg hagręšing af sameiningu rįšuneyta, getur žetta bara ekki oršiš til žess aš yfirsżn rįšherra minnkar og fjöldi embęttis„smįkónga" eykst? Ég er ekki viss um aš žaš sé žaš sem Ķslendingar vilja en menn skżla sér bak viš aš žetta sé ķ anda „norręnnar velferšar" en mķn kynni af henni eru ekkert annaš en svifasein stjórnsżsla, sbr. upplżsingarflęšiš hér aš ofan.

Allavega verkefni dagsins var aš fękka ašeins žeim greiningum sem ég žarf aš gera er kominn nśna ķ 846 greiningar (reyndar sinnum 10, žar sem hver greining veršur endurtekin 10 sinnum), veit ekki hvort leišbeinandi vill aš ég fękki žeim meira, kemur ķ ljós sķšar ķ vikunni. Eitt allavega vķst, ég verš oršinn vel ęfšur ķ aš slį tölur innķ Excel žegar nęr lķšur jólum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Rafraus Eyjólfs

Höfundur

Eyjólfur Ingvi Bjarnason
Eyjólfur Ingvi Bjarnason

Í námi við Universitetet for miljø- og biovitenskap.

E-mail: eyjolfuringvi(hjá)gmail.com

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 37376

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband