Įnamaškar og froskar

Eins og titillinn gefur til kynna er rigning žessa stundina ķ Ås sem er bara hiš besta mįl fyrir gróšurinn enda er ég ekki fjarri žvķ aš grasiš hafi ašeins lengst ķ dag, allavega er mun gręnna um aš lķta og veršur trślega oršiš hvanngręnt ķ byrjun nęstu viku ef fram heldur sem horfir.

Annaš merki um aš voriš sé komiš er aukinn fjöldi froska ķ umferšinni, allavega hafa žó nokkuš margir veršiš į feršinni sķšustu daga, mašur heldur kannski aš žetta sé lķtill steinn žarna į gangstéttinni og svo stökkva žeir allt ķ einu ķ burt žannig aš mašur hrekkur ķ kśt.

Annars eru flest verkefni annarinnar frį žó rśm vika sé eftir af kennslu, en allur er varinn góšur til aš hafa nęgan tķma til aš lęra fyrir žessi tvö próf sem ég fer ķ. Žau eru reyndar bęši ķ tölfręši en ólķkum undirgreinum hennar eins ég hef örugglega skrifaš hér įšur. En eftir žvķ sem ég lęri meira ķ žessu fagi velti ég žvķ ę oftar fyrir mér hvaš menn voru aš hugsa meš žvķ aš finna upp allar žessar ašferšir og sumar ašeins til aš nota viš śrlausn sérhęfšra verkefna sem fįir vita af. En žaš er meš tölfręšina eins og margt annaš aš hśn veršur bęrileg um leiš og mašur fer aš skilja.

Annars fannst rakst ég eina góša frétt ķ gęr um aš ESB hefši bannaš notkun trombķns próteinsins ķ matvęlaišnaši sem žeir höfšu reyndar heimilaš fyrr ķ vetur. En trombķn er notaš til aš lķma saman litla kjötbita og kjötafganga ķ falllega sunnudagssteik, eins girnilegt og žaš nś hljómar. En lķkurnar į alvarlegu bakterķusmit eru miklar meš notkun žessa efnis. Žaš sem mér fannst jįkvęšast viš žessa frétt er aš enn sé smį vitsmuni aš finna žarna sušurfrį en hśn breytir žó ekki meginskošun minni į žessu ęgivaldi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Rafraus Eyjólfs

Höfundur

Eyjólfur Ingvi Bjarnason
Eyjólfur Ingvi Bjarnason

Í námi við Universitetet for miljø- og biovitenskap.

E-mail: eyjolfuringvi(hjá)gmail.com

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband